Công ty TNHH Aeon Delight (Việt Nam) tuyển dụng
Công ty Aeon Delight (Việt Nam) cần tuyển dụng số lượng lớn nhân viên hỗ trợ và dịch vụ khách hàng. Không yêu cầu kinh nghiệm, làm việc tại Hà Nội, Bình Dương và Tp. Hcm.
Mô tả công việc hỗ trợ và dịch vụ khách hàng:
- Đi tuần khu vực bên trong TTTM nhằm chủ động hỗ trợ, tư vấn và hướng dẫn khách hàng khi cần thiết, góp phần đảm bảo sự thuận tiện và an toàn cho khách hàng trong quá trình mua sắm.
- Truyền đạt các thông báo liên quan đến hoạt động của TTTM đến khách hàng bên ngoài hoặc nội bộ.
- Tiếp nhận, trực tiếp hoặc phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các thắc mắc, phản hồi của khách hàng.
- Làm việc theo ca 07h/ngày, 6 ngày/ tuần tại các TTTM Aeon Mall (Tân Phú, Bình Tân, Bình Dương, Long Biên), GigaMall (Phạm Văn Đồng), …
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 20 – 32 tuổi, tốt nghiệp THPT trở lên.
- Giao tiếp tốt, tự tin, thân thiện, vui vẻ, có tinh thần phục vụ khách hàng.
- Ngoại hình khá, có sức khỏe tốt.
- Chấp nhận làm ca xoay; ưu tiên ứng viên làm ca chiều-tối.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ hoặc dịch vụ du lịch, nhà hàng, khách sạn.
Quyền lợi Nhân viên hỗ trợ và dịch vụ khách hàng được hưởng
- Thu nhập: 5,000,000 – 6,000,000 /tháng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm 24/24, bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe.
- Phép năm 12 ngày/năm
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty (lương tháng 13, 13+, thưởng thành tích, du lịch, khám sức khỏe, …)
- Hưởng các chế độ Công đoàn theo quy định (Sinh nhật, Lễ, Tết, cưới hỏi, …)
Thông tin liên hệ:
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Địa chỉ: Tầng 3A, Tòa nhà Intan, Số 97 Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
Vui lòng nộp CV tại Form dưới đây