Tổ hợp công nghệ Giáo dục Topica tuyển dụng
Công ty Tổ hợp công nghệ Giáo dục Topica cần tuyển dụng Chuyên viên chăm sóc khách hàng Quốc tế cao cấp yêu cầu 2 năm kinh nghiệm. Làm việc tại Hà Nội với mức lương hấp dẫn.
Mô tả công việc Chuyên viên chăm sóc khách hàng quốc tế
Hoạt động vận hành:
- Quản trị hệ thống Chăm sóc khách hàng nội bộ cho hơn 2000 nhân sự đang làm việc tại văn phòng Việt Nam và văn phòng nước ngoài.
- Tiếp nhận khiếu nại và tổ chức hội đồng xử lý khiếu nại về các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ.
- Phối hợp với các đơn vị cung cấp dịch vụ nội bộ (Trung tâm Tuyển dụng, trung tâm Thanh toán, trung tâm Hành chính, trung tâm Chính sách quyền lợi,….) trong việc xử lý các yêu cầu nội bộ.
- Vận hành hệ thống giám sát chất lượng dịch vụ tự động, đảm bảo việc cung ứng dịch vụ nội bộ theo tiêu chuẩn cam kết.
Hoạt động phát triển:
- Tham gia xây dựng quy trình Chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao.
- Tham gia nâng cấp hệ thống RPA giám sát chất lượng dịch vụ tự động.
- Được đào tạo cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp bởi các chuyên gia hàng đầu tại Thái Lan, Việt Nam…
Yêu cầu
- Trên 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Tiếng Anh giao tiếp khá, tương đương Toeic 650 trở lên.
- Yêu thích công việc trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống.
- Chất giọng tốt.
Quyền lợi Chuyên viên chăm sóc khách hàng quốc tế được hưởng
- Có lộ trình thăng tiến lên Chuyên gia trong vòng 9 đến 12 tháng dựa trên sự đột phá trong thành quả công việc.
- Đánh giá thưởng kỳ 6 tháng/lần. Xét tăng lương theo văn hóa và quy định của Topica.
- Thưởng với mỗi ý kiến góp ý thẳng, đập bàn, bắt quả tang lỗi sai của lãnh đạo
- Phạt với hành động nịnh cấp trên.
- Được đào tạo các kỹ năng từ sơ cấp đến cao cấp, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
- Thỏa sức trải nghiệm và “đốt” tuổi trẻ trong môi trường công việc đa dạng “đất diễn”
Thông tin liên hệ:
Người liên hệ: Trung Tâm Tuyển Dụng
Địa chỉ: Tầng 3, Số 75 Phương Mai, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội
Vui lòng nộp CV tại Form dưới đây